Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2020

tìm bạn tình một đêm ở hải dương

Gái gọi tìm bạn tình ở hải dương

uy nhiên tôi khá bức bối với tính lạc quan của vợ. Thu nhập của tôi thuộc diện khá, để vợ tự do lo cho gia đình. Vậy mà 10 năm qua chúng tôi không có tích lũy gì ngoài số vàng cưới được tặng. Vợ luôn nói: "Đời cua cua máy, đời cáy cáy đào. Ốm đau, hiểm họa có số cả rồi. Tích lũy làm gì, chết cũng trắng tay buông xuôi". Tôi đưa 10 triệu hết thì còn có lý, đưa 40-50 triệu cũng không thấy vợ dư ra đồng nào. Có tiền là vợ mua quà biếu nội ngoại, đóng quỹ phóng sinh, trợ cấp người neo đơn, tiêu tới lúc không còn nghìn nào thì thôi. Tôi chưa một lần thấy vợ "trợ cấp" cho tôi, cô ấy nói: "Ăn cơm nhà, quần áo công ty cấp, nước vợ đóng chai mang đi, bia vợ mua bỏ tủ, cà phê vợ pha, thêm 300 nghìn xăng xe, anh còn muốn gì hơn".

máy bay bà già ở hải dương

tìm gái gọi ở hải dương

Từ khi cưới vợ, quần xà lỏn tôi mặc luôn trong tình trạng rách đũng, nguyên nhân là vì cô ấy mua theo lố, loại 20-30 nghìn/chiếc, rách hết lố này lại mua lố khác. Có những lần quá bực, tôi xé hết quần đùi trước mặt vợ và thề sẽ không mặc gì cho đến khi cô ấy mua quần tử tế. Tình trạng tất đi của mình cũng không khá hơn. Mỗi lần đi ra ngoài đường, dù cô ấy không nói gì thì ai nhìn vào cũng hiểu tôi thật "ngoan ngoãn" bên cạnh "chủ nhân". Tới chuyện giường chiếu vợ cũng khá thụ động và thưa thớt. Vợ nói nhẹ nhàng, tếu táo, sắc bén khiến tôi luôn đuối lý và thua cuộc.

tìm bạn tình ở hải dương

tìm cave ở hải dương

tìm gái xinh qua đêm ở hải dương

tìm máy bay lớn tuổi ở hải dương

zalo gái xinh ở hải dương

tìm bạn gái đi nhà nghỉ ở hải dương

tìm bạn tình một đêm ở hải dương

tìm trai bao ở hải dương

tìm bạn tình nữ ở hải dương

phụ nữ hồi xuân ở hải dương

máy bay độc thân tìm trai trẻ ở hải dương

Không hiểu sao vợ nói gì tôi cũng cần làm theo dù rất nhiều thứ không thích. Tôi từng làm to chuyện, đập phá cho đỡ ức chế, kết quả vẫn thua cô ấy. Ví dụ có lần hai vợ chồng tức nhau việc sơn nhà, tôi đi vắng, dặn cô ấy là vàng cưới để trên gác xép, em cất đi phòng mất cắp. Vợ bảo cao, không trèo được dù nhà có thang và để kệ cho thợ dọn. Tôi sót của nên phóng hơn 20 km về nhà, cực kì tức tối nên đã ném mấy cái ghế đi, lôi cô ấy lên tòa viết đơn. Lên đến tòa, vợ ngồi bắt chéo chân, nhìn đống hồ sơ và xem tôi viết đơn rồi chán thì bảo: "Anh viết đi, em về, mất thời gian quá".

Nếu bạn chưa đăng ký đăng nhập thì số điện thoại, zalo… và một số thông tin của người sử dụng sẽ không hiển thị đầy đủ.

Bài viết (post) tìm bạn tình ở hải dương được tổng hợp và biên tập bởi: timbantinhvn.com. Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho timbantinhvn.com để điều chỉnh. timbantinhvn.com xin cảm ơn.


Tìm kiếm phù hợp:: Gái gọi, Cave, Gái nghành, gái làm tiền,số điện thoại gái gọi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét