Thứ Năm, 4 tháng 6, 2020

phụ nữ đã li dị tìm trai trẻ giao lưu ở lai châu

Chờ người khiến em rung động thực sự
Em làm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đã 26 tuổi, hiện sinh sống và làm việc ở lai châu. 

Quê em ở miền Trung, nếu anh là người miền Trung thì tốt quá. Về tính cách, bạn bè nhận xét em hiểu chuyện, nhanh nhẹn và hòa đồng. Em khá cầu toàn, thích gọn gàng, ngăn nắp nên đôi khi bị nhận xét là khó tính, nhưng em chỉ khó tính với chính mình thôi, còn với mọi người xung quanh thì em rất dễ. Em tôn trọng tính cách riêng của mỗi người nên không hề áp đặt suy nghĩ của mình lên họ. Em thấy nhà không gọn gàng, sạch sẽ thì tự dọn, thấy cái gì không vừa mắt sẽ tự sửa. Cũng nhờ tính cầu toàn và cẩn thận này mà trong công việc em luôn hoàn thành tốt và được leader tin tưởng giao cho những công việc quan trọng.
máy bay bà già ở lai châu


Về ngoại hình, em không đẹp như hot girl hay hoa hậu, em chỉ là cô gái cao 1,54 m, lùn lùn, dễ thương, khuôn mặt dễ nhìn, thích chăm sóc, làm đẹp bản thân nhưng lại không thích mặc váy điệu đà, rườm rà (cười), hơi ngược với đa số con gái phải không?

Về tài năng, em không hát hay, đàn giỏi, nấu ăn cũng khá tệ. Nhưng vì cuộc sống xa nhà phải tự lập nên dù nấu không giỏi như người ta nhưng em vẫn nấu được những bữa ăn đơn giản cho chính mình. Nếu anh không ngại, em sẵn sàng nấu cho anh thưởng thức những bữa cơm dân dã, đạm bạc theo công thức của riêng em mà không nhà hàng nào có được.

Tới bây giờ em cũng không biết tại sao mình chưa có người yêu. 26 năm qua cũng có nhiều người tán tỉnh nhưng em không rung động được, có lẽ trái tim đóng băng hơi lâu và em đang chờ đợi tình yêu đích thực của đời mình, người có thể khiến em rung động thực sự và bước vào một mối quan hệ nghiêm túc. Hy vọng thông qua VnExpress em có thể gặp anh - chàng trai của đời em, người có thể cùng em tạo nên một mối tình nghiêm túc và là chỗ dựa vững chắc của nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét