Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2020

phụ nữ đã li dị ở cao bằng tìm trai trẻ giao lưu

Anh tại sao lại tự ý quyết định như vậy? Cô vẫn đang suy nghĩ mà!

Đúng là phòng làm việc của anh rất rộng rãi. Còn rộng rãi hơn cả căn phòng lúc trước cô vào phỏng vấn nữa. Phòng làm việc của anh nằm ở tầng cao nhất của tòa nhà. Anh do dùng thang máy chuyên dụng nên chả bao giờ chung đụng với ai.

Căn phòng này tường màu trắng, sô pha,kệ sách, bàn làm việc, rèm cửa, chậu hoa, cánh cửa, thảm trãi nền đồng bộ màu đen. Trong phòng còn có một cái cửa thông đến một căn phòng để anh mệt mỏi thì có thể vào nghỉ. Nhất là cái cửa sổ thủy tinh phía sau bàn làm việc của anh nó làm cô thích nhất. Cửa sổ như một tấm kính khổng lồ, khi không có việc gì thì được tấm rèm đen che lại nhưng khi muốn ngắm cảnh chỉ cần kéo rèm ra là có thể nhìn cảnh thu nhỏ của thành phố từ trên cao. Tuy nhiên với anh cùng một phòng có…quá ái muội không?

-Thế nào? Có vấn đề gì sao?

-A?! Dạ không! Tôi xin phép.

Cô nói rồi bước ra ngoài, khi tay chuẩn bị mở cửa, cô xoay người lại bối rối nói:

-Anh…anh uống ít cà phê thôi nhé…chúng không tốt cho sức khỏe.

Nói xong đỏ mặt chạy ra ngoài. A …xấu hổ quá!


Ha ha…nhìn dáng vẻ cô ấy sao mà dễ thương thế nhỉ? Nhưng cô ấy không hiểu là anh mỗi ngày uống cà phê nhiều là để nhìn thấy cô sao? Nếu không phải hôm nay thấy cô ấy xoa xoa gót chân đỏ ửng vì mang giầy cao gót chạy việc cho anh, anh cũng không nghĩ ra quyết định đem bàn làm việc của cô vào phòng mình. Như vậy mỗi ngày đều nhìn thấy cô thật là tốt quá đi.

Anh cũng đã cho người điều tra qua. Nguyễn Minh Hân ngoài việc là cô gái của viện trưởng thành phố A ra, điều làm anh bất ngờ chính là cô là em gái của bạn thân thời đại học của anh Nguyễn Minh Hạo. Hai người tuy không học cùng khoa nhưng lại cùng ở chung kí túc xá nên quan hệ chả kém gì anh em ruột thịt.

Lúc trước vẫn nghe Nguyễn Minh Hạo khen ngợi em gái, mỗi ngày đều gọi điện thoại hỏi thăm này nọ. Lúc đó anh cứ trêu Minh Hạo là luyến muội, yêu em gái làm Minh Hạo đỏ mặt lên vì tức giận. Anh mang máng nhớ ra là anh lần đầu tiên gặp cô hình như trong buổi liên hoan cuối năm khi bọn anh tốt nghiệp thì phải. Lúc đó anh cùng đi với bạn gái nên không để ý đến cô em gái của bạn thân, không ngờ cô bé lại để ý anh! Nếu không phải cô thích anh thì đã không thiết kế anh lên giường nhưng tại sao khi đã xảy ra quan hệ cô lại trốn đi tới tận Mỹ quốc xa xôi như vậy? Cô là muốn vứt bỏ anh sao? Càng nghĩ càng tức giận nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét