Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2020

phụ nữ độc thân ở bắc giang tìm phi công tình 1 đêm

Anh muốn ăn tối cùng em không
Sài Gòn vào mùa mưa rồi. Chiều tan tầm, vội mua ít thịt rau chuẩn bị bữa cơm chiều, nhưng một mình bên mâm cơm em thấy cô đơn quá.


Mưa lạnh ngoài trời, lạnh cả trong lòng. Nếu có một người để cùng nấu nướng, ăn cơm, kể nhau nghe chuyện buồn vui của một ngày chắc bữa cơm sẽ ấm áp hơn nhiều, phải không anh?

Những điều đó em từng trải qua nhưng không may mắn giữ được, có lẽ nợ đã hết nên duyên cũng tàn. Em độc lập và không vướng bận, dù có thể một mình bước tiếp quãng đường phía trước nhưng vẫn mong có anh bên cạnh để được che chở, yêu thương, được nắm tay sang đường, được anh xoa đầu và bảo: "có anh rồi"

Em 32 tuổi rồi, không quá trẻ nhưng cũng chưa quá muộn để bắt đầu cuộc sống mới phải không anh? Mong anh bản lĩnh, chân thành, đủ bao dung để quá khứ là quá khứ, cùng em xây đắp những điều tốt đẹp cho hiện tại và tương lai. Nếu có thể, mong anh là người miền Nam để khoảng cách địa lý không là rào cản cho những bận rộn thường ngày. Em nấu cơm tối rồi, có món anh thích, có món em thích, có cả món hai đứa mình cùng thích. Anh ăn cơm cùng em nhé.

Cảm ơn mọi người đã xem tin. Chúc cho những ai cô đơn sẽ tìm được một nửa của mình. Chúc cho anh và em sẽ tìm thấy nhau.

2 nhận xét: