Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

danh sách máy bay bà già ở hà giang

Tôi chủ động từ chối và tránh những cuộc gặp gỡ riêng đó. Thú thật, anh là người đàn ông giỏi giang, thành công và rất ga lăng, mẫu người đáng mơ ước của các chị em song tôi là người đã có chồng. Tôi không muốn mình vượt qua ranh giới và sa chân vào một mối quan hệ sai lầm. 
 
 
 
 
phụ nữ độc thân ở hà giang tìm phi công tình 1 đêm
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
danh sách máy bay bà già ở hà giang

Có lẽ anh hiểu điều đó nên cũng rất lịch sự, không hề bắt ép tôi phải gặp anh hay gây khó dễ gì cho tôi. Anh còn chủ động đưa thư ký tài liệu để đưa cho tôi, cả hai chỉ gặp nhau trong những buổi đi dịch đột xuất. Anh cũng không nhắn tin nhiều cho tôi như trước, luôn giữ thái độ rất chừng mực. 

Tôi bắt đầu nhận được những món quà và hoa vào những ngày không phải lễ lạt gì ở công ty. Ban đầu tôi bất ngờ lắm và không biết ai đã gửi những món quà đó. Chồng tôi không phải mẫu người lãng mạn, chắc chắn anh sẽ không chi ra một số tiền không nhỏ để làm việc này. Sau một thời gian, tôi nhận ra người gửi chính là anh giám đốc kia. 


yeu chong tha thiet nhung toi van khong kiem che duoc khi nghi den mot nguoi - 3

Ảnh minh họa

Tôi bắt đầu nghĩ đến anh nhiều hơn. Dù không muốn song tôi không tránh khỏi những lúc đem chồng mình ra so sánh với người đàn ông đó, trong đầu tôi hiện lên những hình ảnh, nếu tôi như này thì sẽ ra sao, nếu như kia thì sẽ thế nào. 

Là mẹ của 2 đứa con, tôi hiểu dù là suy nghĩ nhưng mình cũng không nên như vậy. Chỉ là tôi không thể kiểm soát nổi cảm xúc của mình. Cuộc sống gia đình tránh sao được những lúc vợ chồng xô bát xô đũa, anh ấy thì luôn sẵn sàng ở bên cạnh tôi, quan tâm tôi và không đòi hỏi sự đáp trả. 

Những ngày gần đây, khi tôi chợt nhận ra mình hay nghĩ đến anh hơn, tôi bắt đầu sợ. Tôi sợ sẽ có ngày tôi không kiểm soát nổi bản thân mà bước chân vào mối quan hệ tội lỗi. Tôi phải làm gì đây? Có phải tôi đã sai khi để cho người ta có cơ hội không? 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét