Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

phụ nữ hồi xuân ở điện biên

Nữ kế toán tìm bạn trai bản lĩnh

Em 25 tuổi, sinh ra và lớn lên ở máy bay bà già ở điện biên ,  hiện làm kế toán cho một tổ chức phi chính phủ.

Chào anh - chàng trai mà em đang tìm kiếm. Hà Nội giấu anh kỹ quá, đến nỗi gần 1/3 thế kỷ rồi em vẫn chưa tìm thấy anh. Hôm nay, nhân một ngày đầu hè, em viết lên đây, hy vọng sẽ tìm được anh giữa thế giới gần 8 tỷ người. 

Em thích du lịch nhưng mù đường, bạn bè phải để ý không là "lạc trôi" ngay nên không bao giờ em du lịch một mình. Việc khám phá những miền đất mới, những món ăn mới sẽ thú vị và ý nghĩa hơn khi có một người cùng em chia sẻ. Em cũng rất thích nấu ăn và thường học thêm các công thức trên mạng để thay đổi món.

Em có thể không phải là cô gái hoàn hảo nhưng em chung thủy, vui vẻ, dễ gần, thích quan tâm, giúp đỡ người khác; là người đáng tin cậy để mọi người chia sẻ. Em thích nghe nhạc, yêu động vật, thích các hoạt động với trẻ em. 

Từ khi bước ra khỏi ghế nhà trường cho đến khi bắt đầu tìm kiếm công việc để có thể tích lũy kinh nghiệm, em vẫn luôn nghĩ rằng chưa vội yêu để hoàn thiện bản thân. Cho đến thời điểm này, khi công việc đã ổn định, các bạn cũng bước chân theo chồng, em lại mong muốn có một người có thể cùng mình phấn đấu xây dựng gia đình và là chỗ dựa cho nửa kia phấn đấu sự nghiệp.

Em hy vọng anh là một người đàn ông trưởng thành, ấm áp, nhân hậu, kiên nhẫn, có công việc ổn định và có chí tiến thủ. Anh hãy nỗ lực để bản thân và gia đình có một cuộc sống tốt hơn, trở thành người bản lĩnh trước những sóng gió và cám dỗ cuộc đời. Mong gặp anh sớm để em có thể kết hôn trước 30 tuổi như chính phủ khuyến khích và em có một người bạn đồng hành trong chặng đường sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét