Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Máy Bay Bà già ở Yên Bái Đang Đợi Phi Công

Em là một máy bay bà già ở yên bái một cô gái không có gì nổi bật ngoài trái tim chân thành, tình nghĩa, muốn yêu và được yêu.

Em - một cô gái có bề ngoài nhỏ bé và mỏng manh, ít nói, hay cười, tính cách mạnh mẽ nhưng sâu thẳm bên trong rất yếu đuối, cần được bảo vệ, chở che.

Em chờ anh - một chàng trai ấm áp, có trái tim chân thành, có thể cùng em vượt qua những ngày mưa nắng, giông bão của cuộc đời.

Em chờ anh - một chàng trai mạnh mẽ, bao dung, cho em bờ vai vững chắc, cho em cái ôm ấm áp để tiếp thêm năng lượng giúp em đánh bại áp lực của công việc.

Em chờ anh - một chàng trai trưởng thành nhưng không gia trưởng, để anh có thể dung hòa tính tình có phần trẻ con, ngang bướng trong em. Nhưng anh đừng quá lo lắng, có thể em trẻ con, ngang bướng nhưng chỉ đối với anh thôi.


Em chờ anh - một chàng trai khi ở cạnh mà em tự tin là chính mình. Em có thể vô tư khóc cười trước mặt anh.

Em chờ anh - một chàng trai độc thân miền Nam chững chạc, hiền lành, nghiêm túc trong tình yêu, có nguyện vọng lập gia đình. Thật tuyệt nếu anh không theo đạo, nhưng nếu anh có tín ngưỡng, em sẽ cùng anh đi chùa lễ Phật.

Em chờ anh đủ lâu rồi, liệu anh đã sẵn sàng xuất hiện trước mặt em, cùng em viết nên câu chuyện dài sau này? Anh có chờ em như em đã chờ anh?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét